Thứ Hai, 16 tháng 3, 2020

Giới thiệu trải nghiệm rừng tràm trà sư 2022



 

 

 

 




Giá khám phá rừng tràm trà sư 4 ngày sông Hậu vững chắc sẽ tạo dấu ấn rất riêng trong lòng du khách với những trải nghiệm thú vị. Tại đây, du khách sẽ được những chiếc tắc ráng đưa vào tham quan cả khu rừng tràm, hiếm, du khách sẽ bắt gặp những chú chim mạnh dạn đậu ngay thân cây, khóm hoa súng, hoa sen hay trên các vạt bèo. Rừng tràm Trà Sư đẹp nhất vào mùa nước nổi (khoảng từ tháng Nếu bạn đang có dự định lên kế hoạch du lịch sông nước miền tây thì rừng tràm Trà Sư, An Giang sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Khi tới đây, bạn Không những được khám phá khung cảnh tự nhiên và tận hưởng không gian trong sạch, dễ chịu mà còn được khám phá rất nhiều điều huých ở khu rừng tràm này nữa nhé. Nếu quan tâm tới điểm du lịch này, bạn hãy tham khảo những kinh nghiệm du lịch rừng tràm Trà Sư 2020 tự đắc, hấp dẫn mà dulichfun.com chia sẻ dưới đây.

Hướng dẫn viên du lịch rừng tràm trà sư 3 ngày Nên đi du lịch rừng tràm Trà Sư vào thời điểm nà hợp lý nhất? Đối với rừng tràm Trà Sư thì có nhẽ khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 11 là thời khắc du lịch rừng tràm Trà Sư đẹp nhất. Bởi lúc này là mùa nước nổi, cả khu rừng được bao chùm một màu xanh tươi, đầy sinh khí và nghe đâu hết thảy những vẻ đẹp thiên nhiên đều giao hội tại nơi đây, tạo nên một bức tranh tự nhiên hết sức sống động. Tuy nhiên, theo những kinh nghiệm du lịch rừng tràm Trà Sư thuận lợi, an toàn và vui vẻ mình khuyên bạn nên tới khu rừng tràm Trà Sư vào khoảng thời kì từ 7h sáng đến 9h sáng để được tận mắt chiêm ngưỡng và ngắm nhìn rất nhiều loài chim tụ họp tới đây vui đùa, nhảy nhót, hót líu lo. Sau đó, đến 17h – 18h chiều, bạn có thể đi lên đài quan sát ngắm nhìn từng đàn chim đang bay trở về tổ cũng là thời khắc rất nhẵn đấy. Khi du lịch rừng tràm Trà Sư có rất nhiều dụng cụ chuyển di cho bạn chọn lựa như xe đạp, xe máy, xuồng máy, xuồng chèo… Những phương tiện này đều được Ban Quản Lý Rừng quản lý và cho thuê. Tuy nhiên, đối với những kinh nghiệm du lịch rừng tràm Trà Sư vui vẻ, thú mình khuyên bạn nên thuê xuồng chèo để có thể khám phá tất cả quang cảnh tự nhiên của khu rừng tràm nhé. (Không nên thuê xuống máy, vì rất ôn bạn sẽ không cảm nhận và nghe được tiếng chim hót líu lô trong rừng đâu nhé). Hoặc bạn cũng có thể thuê xe đạp cũng là trải nghiệm khôn xiết xăm (Giá thuê xe đạp khoảng

mùa du lịch rừng tràm trà sư Rừng tràm Trà Sư được đánh giá là điểm thăm quan lý thú và đặc sắc nhất của mảnh đất An Giang. Du khách tới đây tham quan sẽ cảm thấy choáng ngợp trước những hàng cây tràm hai bên đường. chẳng những thế, bạn còn được ngắm nhìn những cánh đồng lúa trải rộng thẳng thừng cò bay xen lẫn những hàng cây thốt nốt cao bạt ngàn. Theo những thông tin được biết thì bây chừ tại rừng tràm Trà Sư có 70 loài chim, 11 loài thú, 25 loài bò sát và 10 loài cá. ngoại giả rừng tràm còn là nơi tụ hợp của 140 loài thực vật thuộc 52 họ và 102 chi, trong đó có 22 loài cây gỗ và nhiều loại cây khác. Đem đến cho bạn một chuyến du lịch nhiều trải nghiệm và ham thích. Nằm cách thành thị Châu Đốc khoảng 30km về phía tây nam và thành thị Long Xuyên 64km. Từ tỉnh thành Hồ Chí Minh, du khách có thể mua vé đi Long Xuyên hay Châu Đốc ở bến xe miền Tây với giá làng nhàng từ 150.000 – 300.000 VND/lượt.

gia tour rung tram tra su 5 ngay An Giang mùa nước nổi luôn quyến rũ khách du lịch trong nước và quốc tế. Có lẽ điểm đến nổi tiếng nhất phải kể đến chính là rừng tràm Trà Sư, dọc bên đường là những hàng cây xanh tỏa bóng râm mát. Cảnh đẹp nhất khi đi du lịch rừng tràm Trà Sư mùa nước nổi vào thời khắc từ tháng 9 đến tháng 11. Những bạn ham mê khám phá tự nhiên hoang dã thì đừng bỏ lỡ ghé qua nơi này nhé. Rừng tràm Trà Sư thuộc địa phận xã Văn Giáo, huyện Tịnh Biên, An Giang cách thị thành Long Xuyên gần 100km. hiện thời, rừng tràm Trà Sư đang là một trong những địa điểm tham quan tiêu biểu cho du lịch mùa nước nổi An Giang với diện tích lên tới 850ha. Ngoài ra đây cũng là cánh rừng tràm ngập nước có hệ động thực vật phong phú tại vùng miền Tây Nam Bộ.


 

 

 

 




Giá trải nghiệm rừng tràm trà sư An Giang Sau khi đi tới điểm dừng chân trong rừng tràm, bạn tiếp chuyện chuyển từ chiếc tắc ráng sang một chiếc xuồng chèo tay để có thể tới những địa điểm tham quan đẹp, hấp dẫn nhất ở rừng tràm Trà Sư nhé. Tại đây, bạn có thể thấy dưới nước là một lớp bèo xanh phủ kín bề mặt nước bạn có thể chạm tay vào đó và ngắm nhìn những bông hoa điên điển vàng rực cùng dãy tràm xanh mướt tạo nên một bức tranh thiên nhiên sông nước tuyệt đẹp. Đi sâu vào bên trong khu rừng tràm Trà Sư bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy rất nhiều loài chim cư trú mà thông thường hiếm khi bạn có thời cơ được ngắm nhìn chúng như: Cò, dơi ngựa,.. (Giá thuê xuồng chèo khoảng 30.000VND/20 phút chèo, áp dụng với các tour tham quan gần một giờ).Khi đã khám phá xong bên trong khu rừng, khoảng 5 – 6h chiều, bạn đi tới đài quan sát rồi leo lên đỉnh để có thể ngắm nhìn toàn cảnh khu rừng tràm một lần nữa và đây cũng là địa điểm ngắm hoàng hôn sạch. Hơn thế nữa, từ đây bạn có thể ngắm nhìn rất nhiều cảnh đẹp khác tại đây bằng kính viễn vọng như: Tượng Phật đồ sộ trên đỉnh núi Cấm


 

 

 





 

 

 

 




thong tin kham pha rung tram tra su 4 ngay tuy nhiên hiện tại nơi đây chư có nhiều nhà nghỉ hay khách sạn nên với những kinh nghiệm du lịch rừng tràm Trà Sư tự túc mình khuyên bạn sau một ngày khám phá khu rừng tràm, bạn nên quay lại Châu Đốc hoặc Long Xuyên để có thể thuê nhà nghỉ, khách sạn để ngơi nghỉ nhé. Dưới đây là một số nhà nghỉ Khi bước chân tới khu rừng tràm, bạn sẽ choáng ngợp bởi quang cảnh thiên nhiên được bao chùm bởi chiếc áo màu xanh tràn đầy nhựa sống của rừng tràm, tạo nên một không gian mát mẻ, dễ chịu. Để đi sâu vào trong khu rừng, bạn sẽ phải thuê những chiếc tắc ráng (dụng cụ di chuyển giống như những chiếc xuồng, thuyền) để có thể tham quan khám phá khu rừng và được tận hưởng những tiếng chim hót líu lo. vững chắc khi tới đây bạn sẽ có rất nhiều trải nghiệm huých và đáng nhớ đấy nhé.

 


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét