Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2020

thủ tục thành lập công ty thương mại

thủ tục thành lập công ty vệ sinh

 



Thành lập công ty có cần nhiều vốn và phải chứng minh vốn điều lệ không? Tùy vào nhu cầu, quy mô kinh dinh doanh nghiệp tự đăng ký vốn điều lệ để hoạt động. ngày nay, các doanh nghiệp 100% vốn Việt Nam không đề nghị phải chứng minh có đủ vốn khi đăng ký thành lập doanh nghiệp. Tuy nhiên, nếu có vấn đề gì nảy trong quá trình hoạt động, bạn phải chịu trách nhiệm trên số vốn mình đã đăng ký.

dich vu thanh lap cong ty tai ben tre “Công ty bổn phận hữu hạn và công ty cổ phần có thể có một hoặc nhiều người đại diện theo luật pháp. Điều lệ công ty quy định cụ thể số lượng, chức danh quản lý và quyền, bổn phận của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp.”Tóm lại Đại diện theo pháp luật (Giám đốc/ giám đốc điều hành/ Chủ tịch…) là người chịu bổn phận chính trong mọi hoạt động kinh dinh của doanh nghiệp, là người đại diện cho doanh nghiệp làm việc, ký kết giấy má, thủ tục với cơ quan nhà nước, với các cá nhân chủ nghĩa hoặc tổ chức khác.Là tổng số tài sản, tiền mà các thành viên/ cổ đông, chủ sở hữu góp hoặc cam kết góp trong vòng 90 ngày để doanh nghiệp hoạt động. Do doanh nghiệp tự đăng ký và không cần phải chứng minh.Số vốn này thể điều chỉnh tăng lên bất cứ khi nào doanh nghiệp muốn và thủ tục cũng rất đơn giản.

Hộ khẩu ở tỉnh có được đăng ký thành lập công ty ở Hà Nội hay Tp. HCM? – Bạn là công dân Việt Nam thì có thể thành lập doanh nghiệp ở bất kỳ tỉnh, đô thị nào trên bờ cõi Việt Nam mà không cần phải có hộ khẩu hay nhà ở đô thị đó. thành ra, bạn không có hộ khẩu ở Hà Nội hay TP. HCM vẫn có thể đăng ký thành lập công ty ở 2 đô thị này.

 Địa chỉ nhà riêng, chung cư có được dùng để làm trụ sở công ty? Nhà riêng ĐƯỢC, Chung cư KHÔNG – Với nhà riêng bạn lưu ý phải có số nhà rõ ràng. Với chung cư đa phần không được đăng ký, trừ trường hợp có quyết định của chủ đầu tư chứng minh địa chỉ muốn đăng ký kinh dinh có chức năng kinh dinh thương nghiệp hoặc làm văn phòng.

thủ tục thành lập công ty vận tải Nếu nơi đặt trụ sở chưa có số nhà hoặc chưa có tên đường thì phải có công nhận của địa phương là địa chỉ đó chưa có số nhà, tên đường nộp kèm theo hồ sơ đăng ký kinh dinh.Nếu địa chỉ dự định thuê làm trụ sở văn phòng trong tòa nhà, bạn nên rà soát xem giấy má căn hộ đó có chức năng thương nghiệp/ làm văn phòng hay không trước khi tiến hành ký giao kèo thuê.Theo quy định, doanh nghiệp có quyền kinh dinh bất cứ ngành nghề nào luật pháp không cấm và cần đăng ký với cơ quan Đăng ký kinh dinh trước khi hoạt động. Như vậy, bạn cần kê tất cả những lĩnh vực dự định sẽ kinh dinh (càng chi tiết, cụ thể càng tốt), các Tư vấn viên sẽ chọn lọc và đăng ký các ngành hạp cho bạn.


 

 

 





 

 

 

 




thủ tục thành lập doanh nghiệp khoa học công nghệ Nếu chỉ có 1 cá nhân hoặc 1 tổ chức góp vốn thắt phải thành lập công ty TNHH 1 thành viên hoặc doanh nghiệp tư nhân. Với kinh nghiệm hơn 11 năm làm thành lập công ty và kế toán thuế, chúng tôi khuyên bạn NÊN đăng ký loại hình công ty TNHH 1 thành viên sẽ có những ưu đãi về chính sách luật pháp, thuế hơn doanh nghiệp tư nhân.
Có 2 thành viên góp vốn ép phải thành lập công ty TNHH 2 thành viên trở lên. Loại hình này cũng như công ty TNHH 1 thành viên, chỉ có điều có 2 thành viên góp vốn, bạn phải chọn ra 1 người làm đại diện pháp luật (Giám đốc)


 

 

 

 




quy định thành lập công ty nhanh Thành lập công ty – hiện thực hóa ý tưởng kinh dinh của mình là một quyết định hết sức quan trọng, đáng được cổ vũ và tương trợ từ cả tầng lớp. Những điều cần biết trước khi thành lập công ty mà Luật NTV trình bày dưới đây là những nội dung cơ bản và quan yếu nhất trong lĩnh vực pháp lý bạn cần biết và thực hiện trước khi chính thức hoạt động kinh dinh.Xác định thành viên/ cổ đông góp vốn hay sẽ tự đầu tư Đây là vấn đề quan yếu bạn cần phải xác định, các thành viên/ cổ đông góp vốn là những người có thể quyết định sự tồn tại, phát triển hoặc giải tán doanh nghiệp. cộng tác được những thành viên/ cổ đông đồng lòng, đồng ý kiến, lý tưởng sẽ là một trong những điều quyết định cho việc thành công của công ty và ngược lại. Hãy nghĩ suy, cân nhắc thật kỹ trước khi hiệp tác với cá nhân chủ nghĩa/ tổ chức để cùng thành lập công ty.

thanh lap cong ty giao hang Thành lập công ty, doanh nghiệp phải đóng thuế gì? Bạn phải đóng thuế môn bài từ 2.000.000đ – 3.000.000đ mỗi năm (kể cả bạn có xuất hóa đơn hay không vẫn phải đóng thuế này). Thuế VAT 10% (nếu bạn xuất hóa đơn). Thuế thu nhập doanh nghiệp (thường phải đóng 20% trên tổng lợi nhuận cuối năm). Thuế thu nhập cá nhân (doanh nghiệp đóng thay cho người lao động, thường từ 10% của phần thu nhập trên 9.000.000đ/tháng). Thuế tiêu thụ đặc biệt (thường áp dụng cho các ngành KHÔNG được khuyến khích như rượu, bia, xe ô tô…). Thuế bảo vệ môi trường (ứng dụng cho các ngành hạn chế dùng như xăng dầu, than, túi ni lông, thuốc diệt cỏ, diệt mối). Thuế nhập khẩu (nếu du nhập hàng hóa từ nước ngoài).

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét